QUY TRÌNH TRIỂN KHAI PHẦN MỀM

 

 

1. Giới thiệu sản phẩm

- Nhân viên kinh doanh của công ty BigSoft đến gặp trực tiếp khách hàng, chạy thử chương trình trên máy tính, giới thiệu các tính năng của phần mềm.

- Khảo sát qui trình quản lý, nắm bắt các yêu cầu đặc thù của khách hàng và tư vấn việc ứng dụng phần mềm BigSoft vào hoạt động quản lý.

 

2. Ký kết hợp đồng

- Sau khi khách hàng đã đồng ý với giải pháp quản lý BigSoft, hai bên cùng tiến hành thương thảo nội dung hợp đồng.

- Hai bên thống nhất với nhau về thời gian, địa điểm, lịch triển khai, khách hàng thanh toán trước 50% giá trị hợp đồng

 

3. Cài đặt chương trình

- Cán bộ chuyển giao của BigSoft khảo sát hệ thống máy tính của khách hàng.

- Khi hệ thống máy tính đã đảm bảo đáp ứng yêu cầu, cán bộ chuyển giao sẽ cài đặt phần mềm của BigSoft lên các máy theo yêu cầu khách hàng.

 

4. Hỗ trợ nhập dữ liệu ban đầu vào phần mềm

- Cán bộ chuyển giao phần mềm sẽ hướng dẫn cho khách hàng đưa dữ liệu từ file excel mẫu của Công ty phần mềm BigSoft.

 

5. Hướng dẫn sử dụng

- Sau khi Phần mềm BigSoft được cài đặt, nhân viên chuyển giao sẽ hướng dẫn người dùng khai thác các chức năng của BigSoft trực tiếp trên máy tính (áp dụng cho khách hàng cách văn phòng công ty dưới 20 km). Nếu khách hàng ở xa trên 20 km, bên công ty và khách hàng sẽ trao đổi hình thức cụ thể, chi phí trực tiếp…dựa trên sự đồng thuận của 2 bên.

- Khách hàng chuẩn bị trước dữ liệu mẫu theo hướng dẫn của cán bộ chuyển giao để trong quá trình hướng dẫn người dùng sẽ nhập dữ liệu mẫu này (Qua mẫu Excel của BigSoft)

 

6. Nghiệm thu chương trình

- Khách hàng kiểm tra các báo cáo trong chương trình đảm bảo chính xác so với dữ liệu mẫu đã nhập

- Hai bên cùng thống nhất ký biên bản nghiệm thu Phần mềm BigSoft, khách hàng thanh toán 50% giá trị còn lại của hợp đồng

 

7. Bảo hành, bảo trì sản phẩm

Công ty Phần mềm BigSoft cam kết bảo hành, bảo trì miễn phí sản phẩm 1 năm trong các trường hợp sau:

+ Hỏng phần mềm, không kết nối được dữ liệu.

+ Các báo cáo không hiển thị.

+ Kết quả báo cáo chưa chính xác.

+ Lỗi liên quan đến xuất nhập vào ra và số liệu báo cáo đưa ra không chính xác.

+ Nâng cấp phiên bản mới cho khách hàng: Được nâng cấp sản phẩm với giá ưu đãi giảm từ 20% đến 60% khi có phiên bản phần mềm mới

+ Kết thúc thời gian bảo hành, hai bên sẽ ký hợp đồng bảo hành và bảo trì sản phẩm.

Công ty phần mềm BigSoft sẵn sàng hỗ trợ cho khách hàng qua các hình thức như: gửi mail, gọi điện, chat, gặp trực tiếp… Chúng tôi luôn mong muốn mang lại những điều kiện tốt nhất cho quý khách.

 

Trân trọng cảm ơn và mong nhận được sự hợp tác của quý khách!